Monday 4 March 2019

రామాయణము కిష్కిందకాండ - అరువదిఒకటవ సర్గ

                                           రామాయణము 


                               కిష్కిందకాండ - అరువదిఒకటవ సర్గ 

నిశాకర మహర్షి అలా అడిగినప్పుడు నేను ఆ మహర్షితో "మహాత్మా !నేనూ  నా తమ్ముడు పైపైకి ఎగురుతూ మిక్కిలి పైకి చేరుకున్నాము . సూర్యమండలం దగ్గరదగ్గరకు చేరుకున్నాము . ఆ వేడిని తట్టుకోలేక నా తమ్ముడు జటాయువు ,కిందపడిపోనారంభించెను . అప్పుడు నేను నా తమ్ముడికి అడ్డముగా నా రెక్కలను పెట్టితిని . అప్పుడు నా రెక్కలు ఇంకా కొన్ని అవయవములు కాలిపోయినవి . అప్పుడు నా తమ్ముడు కిందకు పడిపోయెను . కొంతసేపటికి నేను కింద పడిపోయాను . నేను అనుకున్న ప్రకారము నా తమ్ముడు దండకారణ్యములో పడివుంటాడు . నేను వింధ్య పర్వతముపై పడిపోయాను . రాజ్యము కోల్పోయాను ,తమ్ముడు దూరమయ్యాడు ,రెక్కలు కాలిపోయెను , పరాక్రమము నశించెను . ఈ గిరిశిఖమునుండి క్రింబడి చచ్చిపోవుటయే  మేలని అనుక్షణము ఆలోచించుచుంటిని. 

రామాయణము-కిష్కిందకాండ -అరువది ఒకటవసర్గము . 

           శశి ,

ఎం.ఏ ,ఎం.ఏ,(తెలుగు),తెలుగుపండితులు . 


No comments:

Post a Comment